Ķslenska Hallgrķmur Pétursson

Ég byrjaši į žvķ aš afla mér upplżsinga bęši ķ bókum og į netinu Devil. Sķšan fór ég aš koma nišur oršum ķ word. Eftir aš žvķ var lokiš fórum viš aš vinna meš forritiš Power point og klįraši ég žaš.

Žaš sem aš ég lęrši af žessu var aš ég varš miklu betri į power point eins og aš taka t.d upp žar, setja glęrurnar betur upp og setja ramma utan um texta og myndir Shocking. En einnig lęrši ég allt um Hallgrķm Pétursson og žaš sem aš tengist honum.

Ég lenti ķ engum erfileikum sem aš uršu į vegi mķnum.

En ég fór ķ upload į Slideshare.net og fór sķšan ķ browse and select files og žar valdi ég skjališ sem aš ég vildi setja inn į, nęst skrifaši ég nafniš og upplżsingar um showiš og żtti į publish.

Ragnar Mįr kvešur  Whistling

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband